Tên công ty: | Công Ty TNHH Tm&dv Phân Phối Ánh Dương | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Sản xuất |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân sự | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội - Quận Hoàn Kiếm | |||
Nội dung công việc | Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 3 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
* Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực chức năng Hành chính Nhân sự
- Tư vấn, xây dựng, sửa đổi mô hình tổ chức các phòng ban. Đề xuất cơ cấu Nhân sự phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng và triển khai các quy trình, quy chế hoạt động, chức năng của Phòng, cải tiến phù hợp theo từng giai đoạn.
- Xây dựng chế độ chính sách: Lương thưởng, chế độ đãi ngộ cho CBNV, hệ thống đánh giá KPI
* Tổ chức điều hành hoạt động HCNS
- Điều hành công việc chung của phòng đảm bảo không bị gián đoạn. Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thuộc quyền
- Xây dựng, thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng nguần nhân lực của Công ty
- Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo phù hợpvới năng lực của cán bộ nhân viên và nhu cầu hoạt động của Công ty
- Chủ trì thực hiện công tác văn thư lưu trữ, quản lý cơ sở hạ tầng, tài sản, trang thiết bị văn phòng, công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ, cấp phát văn phòng phẩm. Giải quyết thủ tục hành chính công, tổ chức thực hiện những hoạt động đời sống văn hóa, thể thao để tái tạo sức lao động, gia tăng sức khỏe cho cán bộ nhân viên, các vấn đề liên quan đến việc cung cấp, bảo dưỡng và sửa chữa trang thiết bị văn phòng.
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động: đào tạo; đánh giá kết quả công việc; công tác thi đua khen thưởng; tính lương thưởng; quản lý thông tin nhân sự và quan hệ lao động; xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp; chăm sóc sức khỏe CBNV; khảo sát ý kiến nguyện vọng của CBNV
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty thương mại, nhập khẩu và phân phối
- Có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
- Tiếng Anh giao tiếp
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn