Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Tinh
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận
Nội dung công việc Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 5
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 12/10/2020 Hạn nộp HS 11/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Chăm sóc khách, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty
- Hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án (Công ty có xe ôtô đưa đón)
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) theo sự chỉ đạo của trưởng phòng, giám đốc Sàn.
- Hỗ trợ khách hàng các công tác Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc


Quyền lợi được hưởng

- Lương căn bản 6.000.000 đồng + trợ cấp hàng tháng
- Hoa hồng 5% (trên 15 triệu/1 sp) + Thưởng tháng, quý + Thưởng nóng từng đợt bán hàng (vàng, xe, tiền mặt,...) .
- Hỗ trợ chi phí 2.000.000đ/tháng cho Marketing, quảng cáo
- Chế độ thưởng hấp dẫn và đa dạng: tháng, quý, năm, thưởng nóng, thưởng theo dự án, đợt bán hàng,...
- Thưởng Tết thấp nhất 2 tháng LƯƠNG CƠ BẢN, Cao nhất lên đến Trăm triệu đồng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN và kí HĐLĐ sau 2 tháng làm việc
- Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm trong và ngoài nước (1 năm 2 lần)
- Được đào tạo chuyên sâu và thường xuyên trong lĩnh vực công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết, hỗ trợ nhau như một gia đình
- Cơ hội phát triển chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao
- Và nhiều chính sách hỗ trợ khác cho nhân viên (hỗ trợ mua nhà với chính sách ưu đãi,...)


Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực công việc
- Gắn bó với công ty lâu dài
- Năng động, chăm chỉ, chịu đi thị trường
- Có kinh nghiệm sales hoặc chăm sóc khách được ưu tiên


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

25/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn