Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Tinh
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận
Nội dung công việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 5
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 5 - 7 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 12/10/2020 Hạn nộp HS 11/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty
- Hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án (Công ty có xe ôtô đưa đón)
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) theo sự chỉ đạo của trưởng phòng, Giám đốc.
- Hỗ trợ khách hàng các công tác Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc


Quyền lợi được hưởng

- Lương căn bản 6.000.000 đồng + trợ cấp hàng tháng
- Hoa hồng 5% (trên 15 triệu/1 sp) + Thưởng tháng, quý
- Chế độ thưởng hấp dẫn và đa dạng: tháng, quý, năm, thưởng nóng, thưởng theo dự án, đợt bán hàng,...
- Thưởng Tết thấp nhất 2 tháng LƯƠNG CƠ BẢN, Cao nhất lên đến Trăm triệu đồng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN và kí HĐLĐ sau 2 tháng làm việc
- Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm trong và ngoài nước (1 năm 2 lần)
- Được đào tạo chuyên sâu và thường xuyên trong lĩnh vực công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết, hỗ trợ nhau như một gia đình
- Cơ hội phát triển chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao
- Và nhiều chính sách hỗ trợ khác cho nhân viên (hỗ trợ mua nhà với chính sách ưu đãi,...)


Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực công việc
- Gắn bó với công ty lâu dài
- Năng động, chăm chỉ, chịu đi thị trường
- Có kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, bán hàng, tài chính là một lợi thế


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

28/11/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn