Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Vmg | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Truyền thông |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội - Quận Đống Đa | |||
Nội dung công việc | Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng | |||
Số lượng cần tuyển | 3 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Tối thiểu 6 triệu | |||
Chế độ phúc lợi | Chế độ lương, thưởng, công bằng. | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 20 - 30 tuổi |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 27/10/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
• Hỗ trợ vận hành các dịch vụ của VMG: dịch vụ SMS, Tài chính ngân hàng, Brandname...
• Đảm bảo chất lượng, số lượng và KPI công việc theo yêu cầu của Trung tâm DVKH.
• Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
• Thu nhập: 6.000.000đ/tháng hoàn thành đầy đủ KPI khối lượng, chất lượng và đủ thời gian làm việc 5 ngày/tuần.
• Làm việc 5 ngày/tuần trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
• Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
• Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) : Lương cứng, lương mềm, lương kinh doanh theo quý và năm, tháng lương thứ 13, phụ cấp theo quy định của VMG: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa..., ngoài ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
• VMG cam kết xét tăng lương 1 năm 1 lần.
• Quy chế lương, quy chế lương kinh doanh rõ ràng, thực hiện thống nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
• Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...);ngoài ra còn có các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định riêng tại VMG
• Nam, nữ độ tuổi từ 20-30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các nghành học về tài chính ngân hàng.
• Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (B2B) là một lợi thế.
• Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng telesale, chăm sóc khách hàng lĩnh vực dịch vụ.
• Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, không ngọng l,n
• Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
• Tốc độ đánh máy (ký tự và số) nhanh, chính xác
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn