Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Vmg
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Truyền thông

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hà Nội - Quận Đống Đa
Nội dung công việc Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 3
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Tối thiểu 6 triệu
Chế độ phúc lợi Chế độ lương, thưởng, công bằng.
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 20 - 30 tuổi
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 27/10/2020 Hạn nộp HS 26/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

• Hỗ trợ vận hành các dịch vụ của VMG: dịch vụ SMS, Tài chính ngân hàng, Brandname...

• Đảm bảo chất lượng, số lượng và KPI công việc theo yêu cầu của Trung tâm DVKH.

• Thời gian làm viêc: Giờ hành chính

• Thu nhập: 6.000.000đ/tháng hoàn thành đầy đủ KPI khối lượng, chất lượng và đủ thời gian làm việc 5 ngày/tuần.


Quyền lợi được hưởng

• Làm việc 5 ngày/tuần trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

• Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.

• Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.

• Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) : Lương cứng, lương mềm, lương kinh doanh theo quý và năm, tháng lương thứ 13, phụ cấp theo quy định của VMG: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa..., ngoài ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...

• VMG cam kết xét tăng lương 1 năm 1 lần.

• Quy chế lương, quy chế lương kinh doanh rõ ràng, thực hiện thống nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.

• Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...);ngoài ra còn có các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định riêng tại VMG


Yêu cầu công việc

• Nam, nữ độ tuổi từ 20-30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các nghành học về tài chính ngân hàng.

• Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (B2B) là một lợi thế.

• Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng telesale, chăm sóc khách hàng lĩnh vực dịch vụ.

• Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, không ngọng l,n

• Sử dụng tin học văn phòng thành thạo

• Tốc độ đánh máy (ký tự và số) nhanh, chính xác

• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Gpo

Trưởng Nhóm Kiểm Toán

Công Ty Gpo

02/12/2020   Hà Nội

Magenest.,jsc

Content Marketing

Magenest.,jsc

26/11/2020   Hà Nội

Công Ty Gpo

Thực Tập Sinh

Công Ty Gpo

02/12/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn