Chăm Sóc Khách Hàng (Support Learning)

Tên công ty: Step Up English Center
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Giáo dục đào tạo

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc Chăm Sóc Khách Hàng (Support Learning)
Số lượng cần tuyển 5
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 8 - 12 triệu
Chế độ phúc lợi Chế độ lương, thưởng, công bằng.
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 27/10/2020 Hạn nộp HS 26/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Kết nối để hỗ trợ, hướng dẫn học sách những khách hàng sau khi mua sách tại công ty (Qua ứng dụng zalo)

- Đưa ra lộ trình học, tư vấn phù hợp với năng lực của học viên, đảm bảo mục tiêu học tập

- Test từ vựng, hoặc gửi bài test và đánh giá định kỳ, thúc đẩy học viên học sách

- Tư vấn, up sales các sản phẩm nhằm tăng hiệu quả bán hàng của công ty (Không áp doanh số up sales)

- Tiếp nhận các thông tin, giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email

- Theo dõi quá trình và tiến độ học của khách hàng để đảm bảo khách hàng có thể hoàn thành quyển sách theo lộ trình đưa ra

- Hoàn thành mục tiêu công việc nhận hàng tháng của phòng, cá nhân.

- Phối hợp trao đổi thông tin với các bộ phận trên các nhóm làm việc đảm bảo tiến độ công việc chung

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý


Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 6.500.000 VNĐ + thưởng Hiệu suất công việc theo tiến độ học tập của học viên (Thu nhập từ 8-12tr/tháng)

- Ăn trưa miễn phí hàng ngày

- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc

- Phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.

- Hỗ trợ tiền gửi xe: 100.000đ/tháng

- Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc

- Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm

- Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý

- Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

- Đăng ký ca làm linh hoạt 6 ngày/tuần. Đăng ký 1 trong 2 ca: 8h00 - 17h30; 13h30 - 21h30. Do tính chất công việc là hỗ trợ học viên nên yêu cầu các bạn có sự sẵn sàng làm được 2 ca tối/tuần.


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)

- Tiếng Anh trung bình khá, khả năng phát âm Tiếng Anh tốt, đọc được và chuẩn phiên âm ipa.

- Thật sự nghiêm túc tìm hiểu về công ty, công việc hiện tại đang ứng tuyển và sự gắn bó

- Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian

- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH, giáo dục hoặc liên quan

- Có laptop cá nhân

- Độ tuổi 1994 - 1999.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Gpo

Trưởng Nhóm Kiểm Toán

Công Ty Gpo

28/11/2020   Hà Nội

Magenest.,jsc

Content Marketing

Magenest.,jsc

26/11/2020   Hà Nội

Công Ty Gpo

Thực Tập Sinh

Công Ty Gpo

26/11/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn