Nhân Viên Kinh Doanh Tại Văn Phòng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quảng Cáo Song Hành
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Truyền thông

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận
Nội dung công việc Nhân Viên Kinh Doanh Tại Văn Phòng
Số lượng cần tuyển 5
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Tối đa 30 triệu
Chế độ phúc lợi Lương cứng + Phụ cấp + hoa hồng không giới hạn
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 23 - 30 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 28/10/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

• Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng. (Tìm kiếm trên các công cụ trực tuyến tại văn phòng)

• Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

• Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.

• Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.

• Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.

• Quản lý, theo dõi quá trình thanh hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.

• Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.


Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng 8 - 10 triệu /tháng + hoa hồng theo hợp đồng.

• Mức thu nhập lên tới 20-30 triệu/tháng

• Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm từ 8h00 – 12h00.

• Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.

• Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

• Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.

• Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.

• Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.


Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Nam/nữ từ 23 – 30 tuổi.

• Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, lịch, quảng cáo hoặc các ngành tương đương.

• Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.

• Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.

• Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Nina

Nhân Viên Tư Vấn Website

Công Ty Nina

20/09/2021   Hồ Chí Minh

Công Ty Nina

Nvkd Web - Host - Tên ...

Công Ty Nina

21/09/2021   Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Dv & Tm Mesa

Nhân Viên Admin

Công Ty TNHH Dv & Tm Mesa

20/09/2021   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn