Sale Admin

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Luzu
Mã số thuế: 0316408765 Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-1000 người Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại điện tử

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tiếp thị trực tuyến / Marketing online
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 8
Nội dung công việc Sale Admin
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 7 - 10 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 14/11/2020 Hạn nộp HS 01/12/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Hằng ngày làm các báo cáo dữ liệu bằng excel (đặc biệt các hàm if, vlook,...và pivot table), Microsoft Power BI, google studio,....

- Thực hiện soạn thảo các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động bán hàng.

- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động bán hàng.

- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc đối tác và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.

- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh đến khách hàng khu vực, hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.

- Thực hiện thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

- Cập nhật kế hoạch đơn hàng và thông tin đến khách hàng và nhân viên kinh doanh.

- Khảo sát định kỳ ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường…).

- Thực hiện việc đánh giá hiệu quả mang lại cho Công ty của từng khách hàng trong từng thời kỳ sau quá trình khách hàng giao dịch với Công ty.

- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng.

- Thực hiện xây dựng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn liên quan đến công việc thực hiện

- Theo dõi lộ trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh.

- Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs hàng tháng và hoa hồng quý của kinh doanh.

- Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập bình quân hàng tháng: 7.000.000 – 10.000.000 vnđ.

• Thưởng sinh nhật 200.000 vnđ.

• Chắc chắn thưởng tết ÍT NHẤT 01 tháng lương.

• Định kỳ 12 tháng xét tăng lương.

• Phụ cấp sức khỏe nếu phải điều trị tại bệnh viện trên 02 ngày: 500.000 vnđ.

• Phụ cấp hiếu, hỷ, tử, tuất 1.000.000 vnđ.

• Bảo hiểm theo luật hiện hành.

• Du lịch 01 lần/năm.


Yêu cầu công việc

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn.

- Có kỹ năng sử dụng excel tốt (đặc biệt các hàm if, vlook,...và pivot table). -

Có khả năng làm các báo cáo dữ liệu bằng Microsoft Power BI, google studio,....

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc.

- Cẩn thận, trung thực tỉ mỉ.

- Có phương pháp làm việc và quản lý thời gian khoa học.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

02/12/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn