Sale Admin

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Luzu
Mã số thuế: 0316408765 Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-1000 người Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại điện tử

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tiếp thị trực tuyến / Marketing online
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 8
Nội dung công việc Sale Admin
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 7 - 10 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 14/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Hằng ngày làm các báo cáo dữ liệu bằng excel (đặc biệt các hàm if, vlook,...và pivot table), Microsoft Power BI, google studio,....

- Thực hiện soạn thảo các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động bán hàng.

- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động bán hàng.

- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc đối tác và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.

- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh đến khách hàng khu vực, hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.

- Thực hiện thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

- Cập nhật kế hoạch đơn hàng và thông tin đến khách hàng và nhân viên kinh doanh.

- Khảo sát định kỳ ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường…).

- Thực hiện việc đánh giá hiệu quả mang lại cho Công ty của từng khách hàng trong từng thời kỳ sau quá trình khách hàng giao dịch với Công ty.

- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng.

- Thực hiện xây dựng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn liên quan đến công việc thực hiện

- Theo dõi lộ trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh.

- Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs hàng tháng và hoa hồng quý của kinh doanh.

- Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập bình quân hàng tháng: 7.000.000 – 10.000.000 vnđ.

• Thưởng sinh nhật 200.000 vnđ.

• Chắc chắn thưởng tết ÍT NHẤT 01 tháng lương.

• Định kỳ 12 tháng xét tăng lương.

• Phụ cấp sức khỏe nếu phải điều trị tại bệnh viện trên 02 ngày: 500.000 vnđ.

• Phụ cấp hiếu, hỷ, tử, tuất 1.000.000 vnđ.

• Bảo hiểm theo luật hiện hành.

• Du lịch 01 lần/năm.


Yêu cầu công việc

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn.

- Có kỹ năng sử dụng excel tốt (đặc biệt các hàm if, vlook,...và pivot table). -

Có khả năng làm các báo cáo dữ liệu bằng Microsoft Power BI, google studio,....

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc.

- Cẩn thận, trung thực tỉ mỉ.

- Có phương pháp làm việc và quản lý thời gian khoa học.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Nina

Nhân Viên Tư Vấn Website

Công Ty Nina

09/10/2021   Hồ Chí Minh

Công Ty Nina

Nvkd Web - Host - Tên ...

Công Ty Nina

12/10/2021   Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Dv & Tm Mesa

Nhân Viên Admin

Công Ty TNHH Dv & Tm Mesa

09/10/2021   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn