Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Thương Mại Luzu | Mã số thuế: | 0316408765 | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | 500-1000 người | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Thương mại điện tử |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tiếp thị trực tuyến / Marketing online | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận 8 | |||
Nội dung công việc | Sale Admin | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 7 - 10 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Cao đẳng | Kinh nghiệm | Không YC | |
Thời gian | Ngày đăng | 14/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Hằng ngày làm các báo cáo dữ liệu bằng excel (đặc biệt các hàm if, vlook,...và pivot table), Microsoft Power BI, google studio,....
- Thực hiện soạn thảo các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc đối tác và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh đến khách hàng khu vực, hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.
- Thực hiện thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật kế hoạch đơn hàng và thông tin đến khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Khảo sát định kỳ ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường…).
- Thực hiện việc đánh giá hiệu quả mang lại cho Công ty của từng khách hàng trong từng thời kỳ sau quá trình khách hàng giao dịch với Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng.
- Thực hiện xây dựng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn liên quan đến công việc thực hiện
- Theo dõi lộ trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs hàng tháng và hoa hồng quý của kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.
• Thu nhập bình quân hàng tháng: 7.000.000 – 10.000.000 vnđ.
• Thưởng sinh nhật 200.000 vnđ.
• Chắc chắn thưởng tết ÍT NHẤT 01 tháng lương.
• Định kỳ 12 tháng xét tăng lương.
• Phụ cấp sức khỏe nếu phải điều trị tại bệnh viện trên 02 ngày: 500.000 vnđ.
• Phụ cấp hiếu, hỷ, tử, tuất 1.000.000 vnđ.
• Bảo hiểm theo luật hiện hành.
• Du lịch 01 lần/năm.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực chuyên môn.
- Có kỹ năng sử dụng excel tốt (đặc biệt các hàm if, vlook,...và pivot table). -
Có khả năng làm các báo cáo dữ liệu bằng Microsoft Power BI, google studio,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc.
- Cẩn thận, trung thực tỉ mỉ.
- Có phương pháp làm việc và quản lý thời gian khoa học.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn