Nhân Viên Office Administration

Tên công ty: Công Ty TNHH Isirius Vina
Mã số thuế: 0314772007 Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 20 - 30 người Vốn điều lệ: 4 tỷ đồng
Lĩnh vực: Cung cấp dịch vụ tuyển dụng

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân viên văn phòng
Địa điểm Đồng Nai - Long Thành
Nội dung công việc Nhân Viên Office Administration
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 07/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Hỗ trợ các công việc của Ban Lãnh Đạo Phòng Kinh Doanh trong việc quản lý

- Cập nhật thường xuyên các hoạt động liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.

- Báo cáo cho Ban Lãnh Đạo PKD về tình hình thực tế, kết quả của công việc, cũng như các vướng mắc , tồn tại của PKD.


Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp

- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

- Làm việc trong môi trường nước ngoài, nâng cao trình độ tiếng Anh .

- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Nơi làm việc : Long Thành - Đồng Nai

- Lương tháng 13, du lịch cùng công ty .

- Bonus theo tính chất công việc, thỏa thuận khi phỏng vấn .


Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nữ - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị văn phòng và các chuyên ngành liên quan.

- Tiếng anh : Good

- Làm việc theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo PKD, thông báo và triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh theo “ tháng – quý – năm”

- Thường xuyên kiểm tra giám sát đánh giá kết quả thực hiện công việc và năng lực làm việc để đưa ra đề xuất khen thưởng hoặc hổ trợ kịp thời , theo chỉ đạo của BLĐ Phòng Kinh Doanh .

- Thường xuyên đôn đốc thực hiện tốt công việc của mình.

- Hướng dẫn NPP, Hệ thống ASM/GSKD/NVKD hoàn thành các thủ tục văn bản theo biểu mẫu yêu cầu của Công ty

- Tiếp nhận và triển khai kịp thời các thông báo, quy định từ Phòng Kinh Doanh xuống hệ thống, theo dõi tiến độ thực hiện và mức độ hoàn thành của hệ thống.

- Thành thạo các nghiệp vụ của Sale Admin, có kinh nghiệm hỗ trợ hệ thống trong quá trình kinh doanh

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng thuyết phục khách hàng, ó khả năng quản lý, và đánh giá nhân viên.

- Thời gian làm việc : T2 – T7 ( 7:30 – 16:30 )


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn