[ Cầu Giấy- Hà Nội] Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Xuất Nhập Khẩu

Tên công ty: Công Ty TNHH Phim Năm Sao
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Phim cách nhiệt ô tô, nhà kính và dịch vụ dán phim cách nhiệt

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc [ Cầu Giấy- Hà Nội] Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Xuất Nhập Khẩu
Số lượng cần tuyển 2
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 12 - 18 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 09/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý hành chính nhân sự:

• Soạn thảo, quản lý các hợp đồng lao động, quyết định, quy định, văn bản, thông báo

• Tuyển dụng nhân sự

• Theo dõi chấm công, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động của Công ty

• Thực hiện in ấn các loại giấy tờ, biểu mẫu dùng trong giao dịch, nội bộ.

• Soạn thảo các công văn đối nội, đối ngoại và nội bộ của Công ty; chỉnh sủa các công văn nội bộ trước khi gửi cho BGĐ.

• Sắp xếp, hỗ trợ phòng họp, tiếp khách của Ban Giám đốc

• Thực hiện các công việc: đặt mua vé máy bay, tàu xe cho CBNV đi công tác.

• Xây dựng quy chế sử dụng, bảo quản các thiết bị văn phòng, phổ biến và đôn đốc thực hiện Quy định của Công ty

• Hỗ trợ các bộ phận trong việc quản lý, tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ Công ty.

- Xuất nhập khẩu:

• Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài; Quản lý đơn hàng, thúc đẩy tiến độ giao hàng với nhà cung cấp; Phối hợp với bên dịch vụ hải quan để hoàn thiện nhập hàng và lưu trữ các giấy tờ nhập khẩu hàng hóa đúng hạn, đầy đủ.

• Lập kế hoạch đặt hàng.

• Lập các giấy tờ bàn giao hàng và phối hợp với CBNV ở chi nhánh để hoàn thiện đơn hàng với khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: Từ 12.000.000đ trở lên.

• Phụ cấp ăn trưa.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

• Có cơ hội thăng tiến.

• Thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật, …

• Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của Nhà nước.


Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học

• Chuyên môn: Quản trị nhân sự, hành chính, luật, ngoại ngữ, ngoại thương, kinh tế.

• Kinh nghiệm làm việc 1-2 năm

• Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt, kỹ năng tổ chức công việc, hoạch định thời gian, làm việc nhóm.

• Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc, cẩn thận, tận tâm, hòa nhã & khéo léo.

• Tinh thần trách nhiệm cao, cam kết bảo mật, hiểu và tôn trọng chính sách, mục tiêu, đường lối của Công ty.

• Sử dụng tiếng Anh thành thạo

• Làm chứng từ xuất nhập khẩu, hải quan


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn