[ Cầu Giấy- Hà Nội] Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Xuất Nhập Khẩu

Tên công ty: Công Ty TNHH Phim Năm Sao
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Phim cách nhiệt ô tô, nhà kính và dịch vụ dán phim cách nhiệt

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc [ Cầu Giấy- Hà Nội] Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Xuất Nhập Khẩu
Số lượng cần tuyển 2
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 12 - 18 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 09/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý hành chính nhân sự:

• Soạn thảo, quản lý các hợp đồng lao động, quyết định, quy định, văn bản, thông báo

• Tuyển dụng nhân sự

• Theo dõi chấm công, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động của Công ty

• Thực hiện in ấn các loại giấy tờ, biểu mẫu dùng trong giao dịch, nội bộ.

• Soạn thảo các công văn đối nội, đối ngoại và nội bộ của Công ty; chỉnh sủa các công văn nội bộ trước khi gửi cho BGĐ.

• Sắp xếp, hỗ trợ phòng họp, tiếp khách của Ban Giám đốc

• Thực hiện các công việc: đặt mua vé máy bay, tàu xe cho CBNV đi công tác.

• Xây dựng quy chế sử dụng, bảo quản các thiết bị văn phòng, phổ biến và đôn đốc thực hiện Quy định của Công ty

• Hỗ trợ các bộ phận trong việc quản lý, tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ Công ty.

- Xuất nhập khẩu:

• Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài; Quản lý đơn hàng, thúc đẩy tiến độ giao hàng với nhà cung cấp; Phối hợp với bên dịch vụ hải quan để hoàn thiện nhập hàng và lưu trữ các giấy tờ nhập khẩu hàng hóa đúng hạn, đầy đủ.

• Lập kế hoạch đặt hàng.

• Lập các giấy tờ bàn giao hàng và phối hợp với CBNV ở chi nhánh để hoàn thiện đơn hàng với khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: Từ 12.000.000đ trở lên.

• Phụ cấp ăn trưa.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

• Có cơ hội thăng tiến.

• Thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật, …

• Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của Nhà nước.


Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học

• Chuyên môn: Quản trị nhân sự, hành chính, luật, ngoại ngữ, ngoại thương, kinh tế.

• Kinh nghiệm làm việc 1-2 năm

• Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt, kỹ năng tổ chức công việc, hoạch định thời gian, làm việc nhóm.

• Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc, cẩn thận, tận tâm, hòa nhã & khéo léo.

• Tinh thần trách nhiệm cao, cam kết bảo mật, hiểu và tôn trọng chính sách, mục tiêu, đường lối của Công ty.

• Sử dụng tiếng Anh thành thạo

• Làm chứng từ xuất nhập khẩu, hải quan


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn