Nhân Viên Bán Hàng Xuất Khẩu

Tên công ty: Công Ty TNHH Sx - Tm Thiết Bị Nam Anh
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Khẩu trang

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú
Nội dung công việc Nhân Viên Bán Hàng Xuất Khẩu
Số lượng cần tuyển 5
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 10 - 15 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm 3 năm
Thời gian Ngày đăng 14/12/2020 Hạn nộp HS 12/02/2021

Mô tả chi tiết công việc

a. Về nghiệp vụ thương mại quốc tế :
- Chủ động tìm kiếm, giới thiệu và phát triển khách hàng có nhu cầu về mặt hàng thiết bị y tế '' Khẩu trang y tế ''
- Phối hợp với nhà máy trong việc khảo sát, đánh giá nhu cầu thị hiếu của khách hàng cho trường quốc tế .
- Phát triển kênh phân phối quốc tế, kênh bán hàng ''Distribution&wholesales''( bao gồm cả thương mại điện tử và offline''
- Tư vấn và phối hợp thực hiện các hồ sơ liên quan đến việc đấu thầu (nếu có) hoặc tìm nguồn khách hàng trúng thầu tại các quốc gia về gói thầu liên quan đến sản phẩm của nhà máy, soạn thảo, ký kết hợp đồng.
- Tìm kiếm khách hàng và đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị, bệnh viện, chuỗi cửa hàng bán lẻ.
- Tìm kiếm các mối quan hệ mới và phát triển các mối quan hệ có sẵn là các doanh nhân, tạo phương án kinh doanh và đề xuất với họ về kế hoạch, triển vọng của của phương án đó để thúc đẩy việc bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng & lòng trung thành của khách hàng; hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Quản lý công nợ khách hàng: theo dõi công nợ; thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thu hồi công nợ
- Phối hợp với Marketing để giới thiệu, quảng bá dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc được giao khác.

b. Về Quản Lý:
- Thúc đẩy, quản lý cấp dưới làm việc hiệu quả
- Quản lý một cách chủ động toàn bộ quy trình từ tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng, thanh toán, giao vận, xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
- Quản lý danh mục thông tin khách hàng.
- Quản lý, tư vấn, đề đạt các giải pháp về nâng cao chất lượng sản phẩm, bao bì, đóng gói, giấy tờ bằng cấp chứng chỉ sản phẩm.
- Thiết lập, định hướng và tạo ra các phương án cho phòng ban của mình thực hiện công việc tìm kiếm khách hàng /chốt sale một cách hiệu quả
- Đào tạo, training cho cấp dưới, cho nhân sự mới về kỹ năng, chuyên môn .Tư vấn cho cấp trên về chiến lược kinh doanh.


Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 10-15 Triệu/tháng + % Hoa hồng
- Doanh số - Hoa hồng theo chính sách công ty
- Các chế độ bảo hiểm và quyền lợi người lao động theo Quy định và luật hiện hành


Yêu cầu công việc

a. Yêu cầu về chuyên môn.
- Thành thạo về thương mại quốc tế,xây dựng dự án
- Có nghiệp vụ tốt về mặt quản lý nhân sự,quản lý dự án
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm sale 3 năm
b. Yêu cầu chung.
- Chủ động
- Linh hoạt ,táo bạo
- Sáng tạo
- Mẫn cán và kiên trì theo đuổi mục tiêu.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn