Thư Kí Kinh Doanh

Tên công ty: Nhà Thời Đại
Mã số thuế: 0313202893 Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bđs

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Xây dựng / bất động sản » Bất động sản
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 6
Nội dung công việc Thư Kí Kinh Doanh
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi 20 - 28 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 17/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc của Ban thư ký và Sàn giao dịch BĐS, báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.

·         Tìm hiểu và tiếp nhận các dự án từ BGĐ.

·         Làm việc với các đơn vị phát triển hoặc CĐT để lấy thông tin, đặt lịch hẹn trao đổi, liên kết hợp tác các sản phẩm .

·         Phụ trách Admin và làm các công việc của Admin khi được giao.

·         Thường xuyên theo dõi thông tin , tiến độ của các dự án đang phụ trách hoặc các dự án lân cận.

·         Liên hệ tìm kiếm và phát triển  thêm đối tác F1, F2 đồng thời thường xuyên liên hệ để phát triển mối quan hệ và hỗ trợ các đơn vị khi cần.

·         Quản lý , lưu trữ các file thông tin và hồ sơ các dự án đang phụ trách.

Phối hợp, hỗ trợ nhân viện marketing, chuyên viên, nhân viên kinh doanh hoàn tất công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.

Tổng hợp tình hình bán hàng của nhân viên kinh doanh theo ngày, tuần, tháng để tiện cho việc theo dõi tiến độ, báo cáo Giám Đốc Ban.

Là đầu mối ban hành hợp đồng đặt cọc, hợp đồng chính thức, chuyển hợp đồng ký kết cho khách hàng.

Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đấu thầu dự án…

Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Theo dõi, báo và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Giới tính: nữ.

Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Ưu tiên có kinh  nghirmj về căn hộ.

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).

Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.

Có ký năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.

Có khả năng sắp xếp công việc tốt. Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập cao.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn