Chuyên Viên Phiên Dịch Và Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu

Tên công ty: Công Ty Cp Tập Đoàn Hà Đô
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: bất động sản, khách sạn, văn phòng các khu resort, khu nghỉ dưỡng…thi công các công trình công nghi

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Ngoại ngữ / biên - phiên dịch
Địa điểm Hà Nội - Quận Ba Đình
Nội dung công việc Chuyên Viên Phiên Dịch Và Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 16 - 22 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 26 - 40 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 5 năm
Thời gian Ngày đăng 17/12/2020 Hạn nộp HS 15/02/2021

Mô tả chi tiết công việc

1. Công tác biên, phiên dịch:
- Dịch, biên soạn hồ sơ, tài liệu, văn bản của công ty từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại; Phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, các chuyến công tác của Ban lãnh đạo, CBNV với các đối tác nước ngoài;
- Giao dịch trao đổi với các đối tác nước ngoài qua email, điện thoại theo yêu cầu của Ban điều hành;
- Chuẩn bị các tài liệu được dịch tiếng Anh – tiếng Việt phục vụ các buổi làm việc của Ban điều hành, CBCNV với các đối tác nước ngoài;
- Hỗ trợ các CBCNV Công ty tìm kiếm các tài liệu, thông tin liên quan đến lĩnh vực hoạt động SXKD của Công ty;
- Chịu trách nhiệm tính chính xác về các tài liệu dịch, biên phiên dịch trước Ban điều hành công ty và Pháp luật;
2. Công tác xuất nhập khẩu :
- Kiểm tra, chuẩn bị bộ chứng từ lô hàng: Bộ chứng từ khai hải quan XNK (inv, BL, CO, CQ, AWB,...), hồ sơ xin cấp phép, hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan… với nhà cung cấp/Forwarder nhà cung cấp;
- Làm việc với bên logistics Việt Nam xử lý thủ tục thông quan, chuẩn bị công văn nộp thuế, giấy ủy quyền và các chứng từ liên quan;
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, thông báo hàng đến, xin trước lưu cont, lưu bãi, lưu kho (DEM,DET/STO);
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.


Quyền lợi được hưởng

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại ngữ tiếng Anh  - Đức, Kinh tế đối ngoại.
- Có 5 năm ra trường và làm việc thực tế tại các đơn vị Đầu tư, làm trực tiếp công tác phiên dịch, xuất nhạp khẩu ;
-  Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát
* Kỹ năng chuyên môn:
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng, Luật Hành chính, các quy định về Văn thư Lưu trữ...
- Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, Khách sạn, hoặc các ngành tương tự có quy mô vừa và lớn.
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
- Có mối quan hệ tốt với các đơn vị liên quan trong lĩnh vực Lao động, pháp lý...
- Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

Mô tả


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn