Kế Toán Tổng Hợp 會計人員

Tên công ty: Công Ty TNHH Maxihub
Mã số thuế: 3603251023 Khu vực: Đồng Nai
Quy mô: 10 - 50 người Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất và phân phối dầu nhờn công nghiệp

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Kế toán / Kiểm toán
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 7
Nội dung công việc Kế Toán Tổng Hợp 會計人員
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 10 - 16 triệu
Chế độ phúc lợi Thưởng Lễ, lương tháng 13. Bảo hiểm, nghỉ Lễ.
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 17/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

o   Quản lý và lập báo cáo công nợ phải thu phải trả, kiểm tra chứng từ kế toán và lập kế hoạch thanh toán tiền cho nhà cung cấp (hàng tuần, hàng tháng).

管理和準備應收和應付賬款報告、檢查會計憑證和制定公司付款計劃(每週,每月)。

o   Thực hiện quy trình thanh toán, lập chứng từ kế toán và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.

執行付款作業流程、製作會計憑證與供應商對賬。

o   Theo dõi và quản lý quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng: kiểm tra, đối chiếu số dư cuối kỳ và chi tiết tiền mặt với Thủ quỹ, sao kê tài khoản ngân hàng; lập báo cáo Quỹ tiền mặt và tiền gửi ngân hàng.

監視和管理現金,銀行存款:檢查並比較期末餘額,與出納的現金明細,銀行賬戶對賬單; 報告現金和銀行存款。

o   Theo dõi, kiểm tra, giám sát nhập xuất kho vật tư và kho thành phẩm.

追踪,檢查,監督物料和成品倉庫的進出口。

o   Theo dõi và kiểm kê Tài sản cố định, công cụ dụng cụ và tính khấu hao.

監控固定資產和工具的庫存並計算折舊。

o   Lập báo cáo tài chính.

做財務報表。

o   Khai báo thuế GTGT và hồ sơ hoàn thuế.

增值稅申報和退稅申請。

o   Tổ chức hướng dẫn & kiểm tra, giám sát việc ghi chép và lưu trữ hồ sơ chứng từ.

組織,指導和檢查,監督文件的記錄和保存。

o   Cung cấp số liệu, chứng từ, sổ sách kế toán và giải trình số liệu khi cơ quan thuế thanh tra.

在稅務機關檢查時提供數據,憑證,賬簿並解釋數據。

o   Lập báo cáo Thống kê và gửi các cơ quan ban ngành hàng tháng, quý, Năm.

製作統計報告,每月,每季度和每年發送給代理商。


Quyền lợi được hưởng

o   Lương thỏa thuận theo năng lực.
可協商的工資根據能力而定。

o   Thưởng Lễ và lương tháng 13.
節日獎金和第13個月的薪水。

o   Bảo hiểm xã hội theo quy định của luật Lao động (như BHXH, BHYT và BHTN).
根據《勞動法》的社會保險(例如社會保險,健康保險和失業保險)。

o   Nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động.
假期按照勞動法。

o   Khám sức khỏe theo quy định của Luật Lao động.
根據《勞動法》進行健康檢查。


Yêu cầu công việc

o   Tiếng Trung lưu loát (nghe, nói, đọc và viết).

   漢語流利(聽,說,讀,寫)。

o   Bằng Cử nhân Kế toán hoặc Tài chính.

   會計或金融學士學位。

o   Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.

   至少2年經驗。

o   Thành thạo các phần mềm kế toán. Ưu tiên biết sử dụng Digiwin ERP.

精通會計軟件。優先了解使用Digiwin ERP。

o   Ưu tiên có kinh nghiệm tính giá thành sản phẩm.

優先擁有計算產品成本的經驗。

o   Thành thạo MS. Office (Word, Excel và PowerPoint).

精通MS.Office(Word,Excel和PowerPoint)。

o   Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận và chu đáo từng chi tiết.

良好的溝通能力,細心和重視細節。


Yêu cầu hồ sơ

Bản tóm tắt lý lịch và kinh nghiệm làm việc có kèm ảnh mới nhất (tiếng Trung & tiếng Việt), bằng tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Trung và chứng chỉ Kế toán.
附有最新照片的履歷表(中文和越文)、大學畢業證書、中文證照和會計證照。


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn