Tên công ty: | Công Ty TNHH Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Hat-Med Việt Nam | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Vật tư, trang thiết bị y tế |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội - Quận Nam Từ Liêm | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Thực Hiện Hồ Sơ | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Tối thiểu 8 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | Không YC | |
Thời gian | Ngày đăng | 18/12/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Lập hồ sơ dự thầu; dự toán/báo giá dự thầu; báo giá phát sinh gửi các khách hàng của công ty
- Phân tích hồ sơ mời thầu để lên phương án chào giá. Hoàn thiện hồ sơ thầu theo yêu cầu của bên mời thầu.
- Phụ trách thực hiện các yêu cầu về năng lực, pháp lý theo yêu cầu của Hồ sơ mời thầu (Soạn thảo, sao y, sắp xếp, phân loại…), đôn đốc thúc đẩy các thành viên có liên quan thực hiện công việc đúng tiến độ so với mục tiêu và thời gian đã định.
- Đóng gói, liên hệ và cung cấp thông tin nộp hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan và khách hàng để xử lý các phát sinh trong suốt quá trình thực hiện hồ sơ thầu.
- Tổng hợp, kiểm tra và lưu trữ tất cả các hồ sơ văn bản liên quan đến hồ sơ thầu
- Tiến hành thực hiện hợp đồng: Soạn thảo và đàm phán hợp đồng, phối hợp với kế toán thực hiện bảo lãnh, thực hiện thủ tục tạm ứng và các công tác phát sinh khác.
- Hoàn thành hợp đồng mua, hợp đồng bán; theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Tiến hành và theo dõi các thủ tục bàn giao, lắp đặt, nghiệm thu, thanh quyết toán dự án.
- Phụ trách làm các báo giá, cấu hình sản phẩm cho các bệnh viên và khách hàng cá nhân.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao.
- Lương + Phụ cấp
- Được đóng BHXH 100% sau khi ký hợp đồng chính thức
- 01 tháng thử việc, 12 ngày phép/năm
- Xét tăng lương 06 tháng/lần
- Chế độ nghỉ mát, du lịch định kỳ của Công ty
- Trình độ tin học: Thành thạo word, exel, pdf và một số phần mềm chỉnh sửa đơn giản
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Đại học/ Sau đại học: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến thầu, xuất nhập khẩu và các ngành liên quan khác. Nếu có kinh nghiệm công việc không cần yêu cầu này.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng chịu được áp lực; Công việc đòi hỏi nhiều giấy tờ nên cần người thực sự muốn làm văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ dự thầu, không yêu cầu tiếng anh.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn