Nhân Viên Mua Hàng Và Dịch Vụ Khách Hàng

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV Thương Mại Tổng Hợp Jyw Vina
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Biến tần (inverter) ắc quy - nhà cung cấp ắc quy thiết bị điện công nghiệp bộ, bình lưu điện (ups

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Thu mua / Vật tư
Địa điểm Hà Nội - Quận Bắc Từ Liêm
Nội dung công việc Nhân Viên Mua Hàng Và Dịch Vụ Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 8 - 10 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 25 - 35 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 22/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng: Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, thông báo hàng về kho...theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập kho/ nhập khẩu hoàn tất.
- Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh).
- Tham gia đánh giá hiệu quả cung cấp, chất lượng hàng hóa của NCC theo quy trình và tiêu chí đánh giá của công ty.
- Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm các nhà cung cấp, đảm bảo tiêu chí mua hàng: Chất lượng – Tiến độ - Giá cả. Mở rộng và quản lý hệ thống NCC ổn định trong phạm vi mình phụ trách: có cơ chế bán hàng tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cho công ty.
- Phối hợp với bộ phận KCS, thủ kho, khối QLTC để kiểm tra chất lượng hàng hóa cấp ra công trình. Phản hồi và đưa ra phương án xử lý với NCC trong trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng.
- Trong phạm vi được phân công mua hàng, triển khai điều vận vật tư nhằm đảm bảo cung ứng vật tư ra công trình đúng tiến độ, giảm chi phí lưu kho, bốc xếp, lượng vật tư lưu kho hợp lý phù hợp với nguồn vốn và tình trạng kho bãi.
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi tham gia phỏng vấn


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế / Quản trị Kinh doanh.
- Am hiểu về kinh doanh, kế hoạch vật tư...có kinh nghiệm 1-2 năm tại vị trí mua hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, word,..v...v..), các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoánh, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
- Giao tiếp tự tin, trôi chảy.
- Có kỹ năng đàm phán tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn