Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty An Hà Hanagashi | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Sản phẩm công nghệ |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân viên văn phòng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội - Quận Thanh Xuân | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Văn Phòng | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 2 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 22/12/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
* QUAN HỆ BÁO CÁO
- Báo cáo công việc cho Chánh Văn phòng
- Báo cáo theo mẫu văn bản quy định
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH: Đảm bảo hiệu quả hoạt động của các công việc phối kết hợp với các phòng ban tạo sự thông suốt, nhịp nhàng của bộ máy công ty.
* Công tác Hành chính
- Quản lý trang thiết bị, tài sản
+ Quản trị toàn bộ toà nhà công ty.
+ Mua sắm, theo dõi và quản trị trang thiết bị, công cụ làm việc của Công ty
- Công tác văn thư, hành chính
+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi, đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
+ Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
+ Tổng hợp, thanh toán, đối chiêu các chi phí thường xuyên của Văn phòng
+ Xây dựng kế hoạch, phối hợp thực hiện các chương trình, hoạt động ngoại khoá.
* Công tác pháp chế
- Triển khai hướng dẫn và thực hiện các văn bản pháp quy,
- Soạn thảo và triển khai thực hiện nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm soát việc thực hiện các loại văn bản (hợp đồng, công văn, chứng từ …) đi, đến quy trình, quy chế;
- Cập nhật, kiện toàn hồ sơ công ty.
- Cập nhật và áp dụng các văn bản pháp luật mới.
- Hỗ trợ bộ phận trong các công việc liên quan: trong công tác hoàn thiện hồ sơ thầu, bộ phận kế toán trong việc chuẩn bị hồ sơ vay, giải ngân...
* Công tác tổ chức, nhân sự
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
+ Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng.
+ Soạn thảo các Hợp đồng lao động cho người lao động.
+ Hướng dẫn, giới thiệu cho các nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty;
- Vận hành hệ thống lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
+ Tổng hợp ngày công, phối hợp với Kế toán tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động;
+ Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng, hạ lương của người lao động;
+ Tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất điều chỉnh về mức lương, thưởng và các đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của công ty;
- Xây dựng kế hoạch, hướng dẫn, tổ chức thực hiện và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc của người lao động tại Công ty theo đúng quy định
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
- Theo dõi và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động:
- Quản lý hồ sơ nhân sự
- Lương: Thỏa thuận
- làm việc 6 ngày/tuần
- Thưởng: Theo Quy chế lương
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết…): Theo quy định của Nhà nước
- Bảo hiểm: Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức theo quy định của Pháp luật Lao động
- Môi trường làm việc: Trẻ, năng động, thân thiện, phát huy tính chủ động và sáng kiến
* Trình độ & kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật,
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức về Luật hoạt động doanh nghiệp, hiểu về các công việc hành chính hỗ trợ
* Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Photoshop
- Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm
- Kỹ năng tổng hợp, xử lý tình huống tốt
* Phẩm chất
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, chiu áp lực cao
- Cởi mở, thân thiện.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn