Quản Lý Khu Vực

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thực phẩm nhập khẩu

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hà Nội - Quận Hoàng Mai
Nội dung công việc Quản Lý Khu Vực
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 15 - 20 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 22/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý các cửa hàng trong khu vực:
- Sắp xếp ca làm việc, trực tiếp tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên và quản lý cửa hàng (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ, giờ giấc và hiệu quả làm việc của nhân viên
 - Điều chuyển, sắp xếp nhân sự trong khu vực nhằm đảm bảo nhân lực tại các cửa hàng tại từng thời điểm.
* Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh trong khu vực:
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng trong khu vực đúng layout, bắt mắt, phù hợp với từng thời điểm
- Kiểm soát việc nhập hàng, hàng cận date, hàng tồn kho và đề xuất các biện pháp xử lý hữu hiệu
- Thúc đẩy công tác bán hàng trong khu vực nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu kinh doanh
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Đảm bảo tồn kho tối thiểu tại từng cửa hàng trong khu vực
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hàng hóa, con người, tài sản, an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cửa hàng thuộc khu vực
- Kết hợp chặt chẽ với Phòng Marketing, Phòng Thu mua và các bộ phận khác trong Công ty, đảm bảo hoạt động vận hành thuộc khu vực được ổn định và suôn sẻ, đạt mục tiêu đề ra.
- Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý các cửa hàng thuộc khu vực.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, 01 năm kinh nghiệm quản lý từ 3 cửa hàng trở lên
- Kỹ năng quản lý từ 10 đến 50 nhân viên
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức, điều hành
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử
- Có mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng là một lợi thế.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn