Nhân Viên Sales Admin

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Casper Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sp điện máy gia dụng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hà Nội - Quận Bắc Từ Liêm
Nội dung công việc Nhân Viên Sales Admin
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 23/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng…
- Tổng kết chương trình bán hàng đảm bảo chính xác, không phát sinh khiếu nại của khách hàng
- Cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và các dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Cập nhật tồn kho và kế hoạch hàng về, kế hoạch giao hàng.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Hỗ trợ lên đơn và duyệt đơn hàng
- Quản lý thông tin khách mời, hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện
- Kết hợp với Marketing thực hiện chương trình tour hàng năm cho khách hàng
- Theo dõi các chương trình, sự kiện, trả thưởng cho khách hàng.
- Các công việc khác được phân công


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các dịp Lễ Tết
- Thưởng nóng tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và làm báo cáo tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý tốt
- Chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm. Nhanh nhẹn, khả năng nắm bắt nhanh


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn