Nhân Viên Sales Admin

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Casper Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sp điện máy gia dụng

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hà Nội - Quận Bắc Từ Liêm
Nội dung công việc Nhân Viên Sales Admin
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 23/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng…
- Tổng kết chương trình bán hàng đảm bảo chính xác, không phát sinh khiếu nại của khách hàng
- Cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và các dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Cập nhật tồn kho và kế hoạch hàng về, kế hoạch giao hàng.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Hỗ trợ lên đơn và duyệt đơn hàng
- Quản lý thông tin khách mời, hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện
- Kết hợp với Marketing thực hiện chương trình tour hàng năm cho khách hàng
- Theo dõi các chương trình, sự kiện, trả thưởng cho khách hàng.
- Các công việc khác được phân công


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các dịp Lễ Tết
- Thưởng nóng tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và làm báo cáo tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý tốt
- Chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm. Nhanh nhẹn, khả năng nắm bắt nhanh


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn