Nhân Viên Kế Toán Mua Hàng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Casper Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sp điện máy gia dụng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Kế toán / Kiểm toán
Địa điểm Hà Nội - Quận Bắc Từ Liêm
Nội dung công việc Nhân Viên Kế Toán Mua Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 9 - 13 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 23/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận, theo sát kế hoạch mua hàng từ phòng Xuất nhập khẩu.
- Cân đối, quyết định mở LC theo hình thức phù hợp.
- Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ mua hàng theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế: TT và LC (at sight, upas, trả chậm), thực hiện giải ngân các bộ chứng từ thanh toán LC.
- Hạch toán số liệu trên phần mềm, lưu trữ chứng từ theo quy định.
- Theo dõi, cập nhật công nợ với nhà cung cấp nước ngoài
- Đưa ra các giải pháp giúp công việc thực hiện hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các dịp Lễ Tết
- Thưởng nóng tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm lĩnh vực nhập khẩu, thương mại hàng hóa nội địa
- Có kiến thức xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế
- Thành thạo sử dụng Excel, Word. Biết sử dụng các hàm cao cấp của Excel là lợi thế.
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về phần mềm ERP là lợi thế.
- Có khả năng sắp xếp công việc, tư duy logic, khả năng tổng hợp và phân tích tốt.
- Có khả năng làm việc theo nhóm
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn