Trưởng Phòng Thu Mua

Tên công ty: Công Ty TNHH Một Thành Viên Sân Mây
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Chuỗi siêu thị

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Thu mua / Vật tư
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 1
Nội dung công việc Trưởng Phòng Thu Mua
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 5 năm
Thời gian Ngày đăng 24/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

* Hàng hóa:
- Nhận đơn đặt hàng, kế hoạch mua hàng và các yêu cầu về hàng hóa từ bộ phận siêu thị đảm bảo đơn đặt hàng đã được Ban Giám Đốc hoặc người được ủy quyền duyệt theo quy định.
- Theo dõi kế hoạch đặt, hợp đồng, pending, hàng hóa tồn kho
- Phân tích số liệu tồn kho, tình hình kinh doanh, để đề xuất kế hoạch nhập hàng phù hợp.
- Chịu trách nhiệm chính đối với chất lượng hàng hóa thu mua vào Siêu thị
- Nhận hàng cho từng tháng nhằm đảm bảo thực hiện đúng theo kế hoạch, đáp ứng hàng hóa theo kế hoạch kinh doanh, và đạt được chỉ tiêu mua theo thỏa thuận với nhà cung cấp.
- Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của công ty.
- Giám sát, thúc đẩy quá trình nhập hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, tránh chi phí lưu kho và đảm bảo nhu cầu hàng hóa cho kinh doanh.
- Tổ chức giám sát việc kiểm hàng nhập của bộ phận kho.
- Thông báo cho nhà cung cấp kịp thời về hàng hư và theo dõi việc bảo hành, trả hàng theo đúng quy định nhà cung cấp tránh thất thoát.
- Hỗ trợ, nhắc nhở Phòng TCKT trong việc theo dõi công nợ với nhà cung cấp nhằm giữ uy tín của công ty.
- Lập Kế hoạch và triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Tập hợp số liệu báo cáo nhà cung cấp theo yêu cầu về: thị trường, kinh doanh, Marketing… đảm bảo tính hợp lý.
- Kiểm soát đảm bảo thông tin đến nhà cung cấp đã được Ban Giám Đốc hoặc người được ủy quyền thông qua.
- Quản lý các Nhà cung cấp theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Hợp đồng với nhà cung cấp phải đảm bảo chặt chẽ, hạn chế tối đa rủi ro với công ty.
- Kiểm tra và xác nhận các chứng từ thanh toán đảm bảo đơn giá chính xác theo hợp đồng thỏa thuận với Nhà cung cấp
* Training sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật thông tin tìm kiếm sản phẩm mới, thương hiệu mới.
- Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho Siêu Thị, Marketing, khi có sản phẩm mới hoặc theo yêu cầu:
-Trưng bày sản phẩm.
-Tính năng của sản phẩm.
-Concept của thương hiệu.
-Sản phẩm.
- Hỗ trợ MKT về chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới.
* Quản lý bộ phận
- Tổ chức, phân công, kiểm soát nhân viên bộ phận thực hiện đúng quy trình, quy định công ty.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên kịp thời đảm bảo hoàn thành mục tiêu bộ phận được giao.
- Giải quyết vấn đề phát sinh trong bộ phận cũng như các bộ phận liên quan hợp lý nhất.
* Bảo mật thông tin: Không tiết lộ các thông tin liên quan đến hàng hóa, nhà cung cấp, và các thông tin khác của công ty cho người không có liên quan.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm mua hàng, tìm nguồn cung ứng hàng hóa cho siêu thị.
- Kinh nghiệm training.
- Kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản trị hàng hóa
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc cao.
- Trung thực, điều hành gương mẫu, công bằng.
- Lập, triển khai, giám sát, báo cáo kế hoạch..
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint…)
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: 99 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn