Nhân Viên Bán Hàng

Tên công ty: Công Ty TNHH Sailun Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Tây Ninh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất, kinh doanh lốp xe

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Tây Ninh - Gò Dầu
Nội dung công việc Nhân Viên Bán Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Tối thiểu 4 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 24/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Theo dõi trạng thái khai hải quan đơn hàng xuất khẩu.
- Tạo, sửa, xoá bằng chứng vận chuyển, truyền MES.
- Căn cứ vào chỉ lệch xuất hàng, tạo đơn hàng kịp thời và chính xác.
- Nhận được thông báo đơn hàng, điều xe trên hệ thống.
- Căn cứ vào chỉ lệch xuất hàng, tạo đơn hàng kịp thời và chính xác.
- Theo dõi tình hình khai báo hải quan và xử lý bất thường.
- Hoạch toán, quyết toán phí vận chuyển.
- Một số công việc khác do cấp trên giao phó.


Quyền lợi được hưởng

- Lương : TRÊN 8 TRIỆU
- Thưởng thâm niên, thưởng giữa năm, thưởng cuối năm (lương tháng 13).
- Phát bánh sinh nhật vào ngày sinh, tổ chức party sinh nhật tập thể.
- Phát quà tết trung thu, tết âm lịch và phát lì xì đầu năm.
- Tổ chức tiệc tất niên, rút thăm trúng thưởng và tổ chức đi tham quan cắm trại dã ngoại
- Hỗ trợ tiền xe về quê ăn tết cho công nhân viên ở xa.
- Cấp phát đồ đồng phục 2 bộ / năm.
- Có ký túc xá miễn phí cho nhân viên ở xa. 4 người 1 phòng, trang bị máy lạnh, máy nước nóng, tivi, wifi, miễn phí điện nước, có sẵn tủ, giường, nệm, gối. có phòng dành cho vợ chồng.
 - Có phòng karaoke, phòng gym miễn phí
 - Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động và các chế độ theo quy định của công ty.
 - Chế độ làm việc: 8 tiếng / ngày, tháng nghỉ 4 ngày
 - Thời gian làm việc: 7h30 – 17h00 (buổi trưa được nghĩ 1.5h).


Yêu cầu công việc

-  Tuổi: từ 23-35 tuổi
- Trình độ: Cao đẳng hoặc Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành : Quản lý, tài chính, kinh doanh, xuất nhập khẩu.
- Khả năng giao tiếp, thái độ phục vụ khách hàng tốt.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (ƯU TIÊN).


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn