Nhân Viên Bán Hàng

Tên công ty: Công Ty TNHH Sailun Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Tây Ninh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất, kinh doanh lốp xe

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Tây Ninh - Gò Dầu
Nội dung công việc Nhân Viên Bán Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Tối thiểu 4 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 24/12/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Theo dõi trạng thái khai hải quan đơn hàng xuất khẩu.
- Tạo, sửa, xoá bằng chứng vận chuyển, truyền MES.
- Căn cứ vào chỉ lệch xuất hàng, tạo đơn hàng kịp thời và chính xác.
- Nhận được thông báo đơn hàng, điều xe trên hệ thống.
- Căn cứ vào chỉ lệch xuất hàng, tạo đơn hàng kịp thời và chính xác.
- Theo dõi tình hình khai báo hải quan và xử lý bất thường.
- Hoạch toán, quyết toán phí vận chuyển.
- Một số công việc khác do cấp trên giao phó.


Quyền lợi được hưởng

- Lương : TRÊN 8 TRIỆU
- Thưởng thâm niên, thưởng giữa năm, thưởng cuối năm (lương tháng 13).
- Phát bánh sinh nhật vào ngày sinh, tổ chức party sinh nhật tập thể.
- Phát quà tết trung thu, tết âm lịch và phát lì xì đầu năm.
- Tổ chức tiệc tất niên, rút thăm trúng thưởng và tổ chức đi tham quan cắm trại dã ngoại
- Hỗ trợ tiền xe về quê ăn tết cho công nhân viên ở xa.
- Cấp phát đồ đồng phục 2 bộ / năm.
- Có ký túc xá miễn phí cho nhân viên ở xa. 4 người 1 phòng, trang bị máy lạnh, máy nước nóng, tivi, wifi, miễn phí điện nước, có sẵn tủ, giường, nệm, gối. có phòng dành cho vợ chồng.
 - Có phòng karaoke, phòng gym miễn phí
 - Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động và các chế độ theo quy định của công ty.
 - Chế độ làm việc: 8 tiếng / ngày, tháng nghỉ 4 ngày
 - Thời gian làm việc: 7h30 – 17h00 (buổi trưa được nghĩ 1.5h).


Yêu cầu công việc

-  Tuổi: từ 23-35 tuổi
- Trình độ: Cao đẳng hoặc Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành : Quản lý, tài chính, kinh doanh, xuất nhập khẩu.
- Khả năng giao tiếp, thái độ phục vụ khách hàng tốt.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (ƯU TIÊN).


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn