Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Tên công ty: Công Ty TNHH Hóa Chất Thiên Việt
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Hóa chất - sản xuất, nhập khẩu và phân phối hóa chất hóa chất công nghiệp hóa chất nông nghiệp hó

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 12
Nội dung công việc Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 7 - 10 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 25/12/2020 Hạn nộp HS 23/02/2021

Mô tả chi tiết công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục nhập khẩu, xuất khẩu các mặt hàng của Công ty.
- Tư vấn cho Giám Đốc cách khai báo hải quan, áp mã Hs code thuế nhập khẩu, VAT cho các loại sản phẩm mới công ty sắp đưa về. Đồng thời tham mưu cách làm có lợi cho công ty nhất.
- Tiếp nhận, chuẩn bị bộ hồ sơ nhập – xuất khẩu và lên tờ khai điện tử trên phần mềm Thái Sơn, Tính thuế NK, Xk (Nếu có)
- Liên hệ với các cơ quan chức năng hoặc các đại lý hãng tàu làm thủ tục liên quan đến các lô hàng XNK.
- Tìm hiểu, cập nhật, nghiên cứu các Thông tư, Nghị định, qui định hoặc các loại văn bản qui phạm pháp luật của nhà nước có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu các loại hóa chất tại Công ty để phối hợp với BGĐ tiến hành các thủ tục xin cấp phép khi cần.
- Phối hợp chặt chẽ bộ phận Kế Toán và Thủ Kho để sắp xếp và tiến hành giao hàng và đảm bảo hàng hóa được vận chyển đến nơi quy định.
- Phối hợp chặt chẽ bộ phận Kế Toán theo dõi các chi phí phát sinh của lô hàng, quyết toán chi phí các lô hàng ngay khi hoàn tất thủ tục hải quan.
- Báo cáo khẩn cấp các tình huống phát sinh thực tế ngoài cảng, sân bay trực tiếp đến Lãnh đạo và tự đề xuất các giải pháp đảm bảo thông quan hàng hóa và đúng tiến độ giao hàng để Giám Đốc phê duyệt.
- Lập trình tự quản lý hồ sơ theo thứ tự thời gian thực hiện.


Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận: từ 7-10 triệu/tháng theo năng lực
Hưởng hoa hồng theo quyết định của Công ty áp dụng theo thang bảng lương ( Theo qui định và quyết định Giám đốc)
- Được hưởng hoa hồng theo doanh số và tất cả các quyền lợi của nhân viên chính thức tại Công ty : Lương tháng 13, 14, 15 và các phụ cấp xăng, Điện thoại, thâm niên, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ.
- Các khen thưởng sáng kiến trong kinh doanh theo quyết định của Giám đốc.


Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, tỉ mỉ.
- Tốt Nghiệp Đại Học Kinh tế, Ngoại thương, QTKD, đối ngoại là một lợi thế.
-Sử dụng vi tính văn phòng Excel, Word khá.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn